จำนวนผู้เช้าชม

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

[Review] I...AM WORLD TOUR






I AM WORLD TOUR

108 shows,78Cities,32Contries,6Continents,1.1Million Fans

สถิติทั้งหมดนี้มาจาก สาวผิวสีเสียงทรงพลังอย่างที่ได้รับฉายาว่า ดิว่าอย่าง Beyonce หากเเต่สถิตินี้ คงไม่ได้มา เพราะใครอื่นเลยเเต่เป็น ตัว เธอเองทั้งสิ้น คอนฯ ของ บี ใส่ใจทุกรายละเอียด ของเธอเเละเเฟนเพลงของเธอ บี เป็นทั้ง ผู้กำกับโชว์ของตัวเธอเอง เเละเกือบทุกที่ ที่เธอไป สร้างความประทับใจให้กับเเฟนเพลง ตลอดทุกที่ ที่เธอไป สร้างความสุขให้กับเเฟนเพลงจากทุกมุมโลก...
เเละวันนี้โฮลี่ จะมารีวิว ดีวีดีบันทึกสถิติ ที่ว่า นั้น มาให้ดูเเบบ ไม่ต้อง อ้อมโลกไปดู เธอเลย

*เเกะกล่อง*

หลังจากที่รอมานานพอสมควรกับ DVD I..AM WORLD TOUR ที่ทาง โซนี่ ไทย เพิ่งเอามาจำหน่าย
ตัวกล่อง เป็นเเบบ เปิดออกมา ธรรมดาไม่มีอะไรมากมาย ด้านใน มี ซีดีเเละ ดีวีดี DVD คือบันทึกการเเสดงสด ของ I am World Tour ส่วน CD จะ เป็น Audio  หรือเเทร็คเพลง อันนี้ยังไม่ได้ฟัง ดูเเต่ DVD ตรงช่องวาง ดึงออกมาจะเป็น บุ๊คเล็ท ไซส์ใหญ่ เท่าปก เลย เป็นภาพ บี สวยๆ หาดูยาก เเละที่ เก๋สุดๆ คือ บัตรเเลกน้ำหอม HEAT ที่เป็นน้ำหอมตัวเเรกของบี ทุกขนาดลดตั้ง 15% เเหนะ เเต่ไม่ได้เเลกหรอก เพราะลีม


*Review*
ตอนเเรก ใส่เเผน DVD เข้าไปโหลดเสร็จ มาเจอหน้า Menu DVD นี่ไม่ไหวอ่ะ ขอบอกตรงๆว่าคน ทำ
หน้า MENU ได้ ห่วยมาก มันไม่มีอะไรเลยอ่ะ พื้นๆๆๆ ธรรมดามากกกกก นอกนั้นก็มีให้เลือกซีนอะไรปกติ
เเต่ I am world Tour ไม่ค่อยประทับใจตรง มันเหมือน สารคดี มากเกินไป เเบบ เดี๋ยวก็ตัดไปตัดมาหลายประเทศจน งง บางทีมีกล้องเเฟนเมด มาถ่ายมึนหัวมากๆ เเต่โดยรวมก็ถือผ่านอยู่

*GOOD*
ภาพบีหลากอารมณ์หาดูยาก เหมือนกันมีฉากร้องไห้ ด้วยซึ้งๆ พลังเสียงยังไม่ตก ได้ บัตรส่วนลดน้ำหอมเก๋พร้อม บุ๊คเล็ท ใหญ่ๆเต็มๆสี่สี สวยๆ ก็คุ้มเเล้ววว ในราคาเบาๆ

*BAD*
เสียตรง เหมือน สารคดีตามติดชีวิตบีในต่างเเดนซ่ะ จริง เวียนหัวเอามากๆๆๆ


ถือว่าเป็น อีกคอนฯที่ ใหญ่ อีกคอนฯหนึ่งของบี สะท้อนถึงความรักของเเฟนเพลง บางมุม ก็ ฮาเอามากๆ
เเละการเป็น เอนเตอร์เทรน ที่ดี ของบีหลากหลายมุมมอง ทั้ง สนุก ทั้ง เฮฮา ทั้งรัก เเละ เสียน้ำตา รวมอยู่ใน DVD เกือบ 3ชมกว่าๆ ถือว่า เป็น DVD ที่น่าสะสมมากกกกก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น